Tư vẫn lựa chọn máy nén khí siêu êm thịnh hành nhất

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi Phan Kiet, 11/6/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938422135
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/6/18, 2 Trả lời, 90 Đọc
  1. Phan Kiet

    Phan Kiet Member

    Tham gia:
    11/9/17
    Bài viết:
    528
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,321,404,688.95
    Máy nén khí mini luôn là thiết bị được sử dụng nhiều không chỉ tại các hộ gia đình, các cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ, tự phát, rửa xe với số lượng ít. Bởi máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe đi kèm đặc biệt đối với dòng máy nén khí mini không dầu, độ ồn của máy là rất thấp.


    Thường các dòng máy nén khí không dầu, giam âm được nhiều người lựa chọn hơn do đặc điểm khi hoạt động máy có độ ồn là rất thấp cộng thêm giá thành cũng rẻ. Đối với khách hàng còn phân vân chưa biết lựa chọn máy nén khí nào có thể khảo 3 mã máy nén khí mini hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.


    Liên Hệ Với Chúng Tôi

    Hà Nội: Mr. Triển : 0966709119 - Mr.Quỳnh 0981198178

    Đà Nẵng: 0934154357 - 0938422135

    Sài Gòn: 0931790135

    Nhân viên tư vấn kỹ thuật trong ngành thiết bị công nghiệp và các thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy.


    Tham khảo một số dòng máy nén khí siêu êm hiện được sử dụng nhiều hiện nay:


    1.Máy bơm hơi không dầu, siêu êm Wing TW-OF550-9L (Đỏ) ~ Giá: 1.600.000Đ


    Sở hữu thời gian nạp khí nhanh chóng 42s cho bình khí 9L áp lực 8Bar máy nén khí siêu êm Wing cung cấp nguồn khí nén ổn định, giúp quá trình thực hiện công việc được liên tục, đúng tiến độ công việc



    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật

    • Mã sản phẩm: TW-OF550-9L

    • Hãng sản xuất: Wing

    • Nơi sản xuất: Việt Nam

    • Công suất: 0.55 kW - 3/4 HP

    • Điện áp: 220V

    • Lưu lượng khả dụng: 110 L/phút

    • Tốc độ làm việc: 1400 vòng/phút

    • Áp lực tối đa: 8 bar

    • Dung tích bình chứa: 9 L

    • Trọng lượng: 14 kg
    2. Máy nén khí mini không dầu, siêu êm Lucky ¾ HP 9 L ~ Giá: 1.650.000Đ


    • Khí nén sạch, phù hợp các ứng dụng y tế và thực phẩm.

    • Kích cỡ nhỏ gọn, dễ di chuyển, có quai xách tay.

    • Sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đài Loan.

    • Hàng nhập khẩu nguyên chiếc.

    • Sẵn phụ kiện thay thế, bảo hành 6 tháng

    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật

    • Mã sản phẩm: H9L

    • Hãng sản xuất: Lucky

    • Nơi sản xuất: Trung Quốc

    • Công suất: 3/4 HP - 0.55 kW

    • Điện áp: 220 V

    • Áp lực tối đa: 7 bar

    • Lưu lượng: 53 L/phút

    • Dung tích bình chứa: 9 L

    • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 50x21x50 cm

    • Trọng lượng: 15 kg

    3. Máy nén khí nha khoa không dầu Pegasus 1HP, 40L, 220V~ Giá: 3.000.000Đ

    Máy nén khí không dầu giảm âm Pegasus TM-OF750-40L thích hợp dùng trong các khu văn phòng, các ngành dược phẩm, thực phẩm đòi hỏi khí nén sạch. Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm máy nén khí siêu êm này có thể kể tới:

    - Giảm âm chống ồn tốt

    - Lên hơi nhanh

    - Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt.


    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật:

    • Mã sản phẩm: TM-OF750-40L

    • Hãng sản xuất: Pegasus

    • Nơi sản xuất: Việt Nam

    • Công suất: 1 HP - 0.75 kW

    • Điện áp: 220 V

    • Áp lực tối đa: 8 bar

    • Lưu lượng: 145 lít/phút

    • Dung tích bình chứa: 40 L

    4.Máy nén khí không dầu, cầm tay Haitun DZW400AF006 - 0.625HP, 6L ~ Giá: 3.750.000Đ



    • Dễ dàng di chuyển bởi thiết kế nhỏ gọn.

    • Giá thành cạnh tranh

    • Hàng chính hãng có chế độ bảo hành đầy đủ.

    • Máy đáp ứng nhu cầu từ cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp nhỏ.
    [​IMG]


    Thông số kỹ thuật

    • Mã sản phẩm: DZW400AF006

    • Hãng sản xuất: Haitun

    • Nơi sản xuất: Trung Quốc

    • Công suất: 0.58 kW (0.625 HP)

    • Điện áp: 220V

    • Áp lực: 8 bar

    • Lưu lượng khí nạp: 95 L/phút

    • Lưu lượng khí xả: 26 L/phút

    • Độ ồn: 66 dB(A)

    • Dung tích bình chứa: 6 L

    • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 43x17x50 cm

    • Trọng lượng: 13.5 kg


    Thanh Toán Và Vận Chuyển

    Hình Thức Thanh Toán

    1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

    2. Thanh toán trực tiếp bằng thẻ (Thẻ Visa, thẻ tín dụng…)

    3. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

    Xem chi tiết tại đây: goo.gl/P4UWPb

    Hình Thức Giao Hàng

    1. Giao hàng tại văn phòng công ty

    2. Giao hàng tận nơi

    3. Giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát

    Xem chi tiết tại đây: goo.gl/RdqTAK


    THIETBIG20.vn - kênh thương mại điện tử trực thuộc công ty TBCN TRƯỜNG SA, là đơn vị tư vẫn và cung cấp thiết bị rửa xe, sửa chữa ô tô xe máy cho các tiệm, gara chăm sóc xe, head và giả head honda trên toàn quốc.

    LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM

    MR. QUỲNH 0981198178 - MR.TRIỂN : 0966709119


    THIETBIG20.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN

    Chi nhánh Hà Nội: 0966 709 119 - 0981 198 178 - 0964 395 665

    Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m).

    Chi nhánh Sài Gòn: 0938 422 135 - 0934 154 357

    Địa chỉ: Số 459, Phan Văn Trị, P. 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Chi nhánh Đà Nẵng: 0931 790 135

    Địa chỉ: 340, đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.

    Email: thietbig20@gmail.com (Hà Nội) và thietbig20.sg@gmail.com (Sài Gòn)

    Facebook: Facebook.com/thietbig20

    Website: thietbig20.vn
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,350.54
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,350.54
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.

Chia sẻ trang này