Phân phối máy nén khí áp lực cao chính hãng

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi Phan Kiet, 29/6/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0938422135
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    29/6/18, 3 Trả lời, 155 Đọc
  1. Phan Kiet

    Phan Kiet Member

    Tham gia:
    11/9/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,321,408,157.25
    Puma là dòng sản phẩm máy nén khí chất lượng cao, được rất nhiều người sử dụng tin tưởng. Thiết bị G20 là nhà cung cấp các dòng sản phẩm máy nén khí Puma chất lượng tốt nhất.


    Liên Hệ Với Chúng Tôi

    Mr. Triển : 0966709119 - Mr.Quỳnh 0981198178 - Nhân viên tư vấn kỹ thuật trong ngành thiết bị công nghiệp và các thiết bị sửa chữa ô tô, xe máy.


    Một số dòng sản phẩm máy nén khí Puma chúng tôi đang bán chạy tại Thiết bị G20:


    Máy nén khí 1 cấp 1/2HP Puma PK0260 - 60L - Giá 10,5000,000 VNĐ:
    [​IMG]

    • Mã hàng: PK 0260

    • Xuất xứ: Made in TAIWAN

    • Công suất động cơ: 1/2HP.

    • Lưu lượng nén: 105 lít/phút.

    • Xy lanh nén: 02 xy lanh

    • Trọng lượng: 64 kg.

    • Điện áp sử dụng: 1 pha – 220V – 50Hz.

    • Áp suất làm việc tối đa: 10 kG/cm2.

    • Áp suất thử thủy lực kiểm định: 15 kG/cm2.

    • Thể tích bình chứa khí nén: 60 lít.

    • Bình được sơn chống ăn mòn kim loại đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Máy nén khí 1 cấp 1HP Puma PK1090 - 90L - Giá 12,500,000 VNĐ:
    [​IMG]

    • Mã hàng: PK 1090

    • Xuất xứ: Made in TAIWAN, CO, CQ, nhập khẩu nguyên kiện từ Đài Loan.

    • Công suất động cơ: 1HP.

    • Lưu lượng nén: 185 lít/phút.

    • Xy lanh nén: 02 xy lanh

    • Trọng lượng: 80 kg.

    • Điện áp sử dụng: 1 pha – 220V – 50Hz.

    • Áp suất làm việc tối đa: 10 kG/cm2.

    • Áp suất thử thủy lực kiểm định: 15 kG/cm2.

    • Thể tích bình chứa khí nén: 90 lít.

    • Bình máy bơm hơi cao áp được sơn chống ăn mòn kim loại đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Máy nén khí 1 cấp 2HP Puma PK20100 - 100L - Giá 16,000,000 VNĐ:
    [​IMG]

    • Mã hàng: PK 20100

    • Xuất xứ: Made in TAIWAN, CO, CQ , nhập khẩu nguyên kiện từ Đài Loan.

    • Công suất động cơ: 2HP.

    • Lưu lượng nén: 285 lít/phút.

    • Xy lanh nén: 02 xy lanh

    • Trọng lượng: 95 kg.

    • Điện áp sử dụng: 1 pha – 220V – 50Hz.

    • Áp suất làm việc tối đa: 10 kG/cm2.

    • Áp suất thử thủy lực kiểm định: 15 kG/cm2.

    • Thể tích bình chứa khí nén: 100 lít.

    • Bình được sơn chống ăn mòn kim loại đảm bảo an toàn tuyệt đối

    Thanh Toán Và Vận Chuyển

    Hình Thức Thanh Toán

    1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

    2. Thanh toán trực tiếp bằng thẻ (Thẻ Visa, thẻ tín dụng…)

    3. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng

    Xem chi tiết tại đây: //goo.gl/P4UWPb

    Hình Thức Giao Hàng

    1. Giao hàng tại văn phòng công ty

    2. Giao hàng tận nơi

    3. Giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát

    Xem chi tiết tại đây: //goo.gl/RdqTAK


    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Thiết Bị G20. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:


    Chi nhánh Hà Nội: 0966 709 119 - 0981 198 178 - 0964 395 665

    Địa chỉ: Số 6, ngõ 15, đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội (cách bến xe Nước Ngầm 500m).


    Chi nhánh Sài Gòn: 0909 528 125 - 0938 422 135 - 0934 154 357

    Địa chỉ: Số 459, Phan Văn Trị, P. 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.


    Chi nhánh Đà Nẵng: 0931 790 135

    Địa chỉ: 340, đường Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.


    Email: thietbig20@gmail.com (Hà Nội) và thietbig20.sg@gmail.com (Sài Gòn)

    Facebook: facebook.com/thietbig20

    Website: thietbig20.vn
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,060.72
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,060.72
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  4. Olabayphuquoc65

    Olabayphuquoc65 New Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $263.68
    ™ NỬA NĂM ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG, THÌ BAMBO LÀ HÃNG ĐỨNG ĐẦU VỀ BAY ĐÚNG GIỜ,
    ☘️☘️☘️ TẠI SAO KO ĐI BAMBO ĐÊ CẢM NHẬN DC PHỤC VỤ TỐT NHẤT
    ™™™™™™™™™™™™™™™™™™™™™
    BẢNG GIÁ VÉ THÁNG 7,8,9,10 CỦA HÃNG BAMBOO AIRWAYS
    °°°°°°°✓✓°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
    OLABAYTRAVEL.VN - GIAO VÉ MIỄN PHÍ TẬN NHÀ
    BAY TỪ HÀ NỘI
    Hà Nội Đà Nẵng: 380k/ vé free 7kg + suất ăn.( Bamboo Eco)
    Hà Nội Cần Thơ: 599k/ vé free 7kg + suất ăn.( Bamboo Eco)
    Hà Nội Đồng Hới: 199k/ vé free 7kg + suất ăn. (Bamboo Eco)
    Hà Nội Phú Quốc: 799k/ vé free 7kg + suất ăn. (Bamboo Eco)
    Hà Nội Sài Gòn: 699k/ vé free 27kg + suất ăn. (Bamboo Plus)
    ®®®®®®®®®®®®®®®®®®
    BAY TỪ TP HCM
    TP HCM Hải Phòng 499k/ vé free 7kg + suất ăn. (Bamboo Eco)
    TP HCM Thanh Hóa : 699k/ vé free 27kg + suất ăn. (Bamboo Plus)
    TP HCM Hà Nội : 699k/ vé free 27kg + suất ăn. (Bamboo Plus)
    TP HCM Quy Nhơn :490k/ vé free 27kg + suất ăn. (Bamboo Plus)
    VÀ CÒN NHIỀU CHẶNG KHÁC
    ☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️
    ⚠️ Lưu ý :
    Giá vé trên là vé 1 chiều , CHƯA BAO GỒM thuế phí
    Giá vé khác nhau có thể thay đổi theo từng thời điểm đặt vé
    Hotline đặt vé: 0708040444 olabaytravel.vn

Chia sẻ trang này