Cần bán cơ hội đầu tư định cư Úc tại Queensland

Thảo luận trong 'Căn hộ, chung cư' bắt đầu bởi hanphong0308, 10/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Quảng Nam Đà Nẵng
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    9,900,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    18002069
  5. Địa chỉ:

    81 ham nghi quận 1 (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    10/7/18, 3 Trả lời, 50 Đọc
  1. hanphong0308

    hanphong0308 New Member

    Tham gia:
    10/7/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,967.98
    ỘI THẢO: CƠ HỘI ĐẦU TƯ & ĐỊNH CƯ ÚC DIỆN DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ ĐẦU TƯ - Hỏi đáp trực tiếp với đại diện chính phủ tiểu bang
    [​IMG]
    ĐỐI TƯỢNG
    + Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu định cư Úc.
    + Bậc phụ huynh đang có con là du học sinh tại Úc

    THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
    + 8:30AM - 11:30AM, Thứ bảy 14/07/2018 - Khách sạn NOVOTEL DANANG PREMIER HAN RIVER - 36 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    + 8h30 thứ Ba 17.07.2018 - Khách sạn Sheraton Saigon Hotels & Towers, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    DIỄN GIẢ
    * Ông Greg McKean, Manager - Business & Skilled Migration Queensland.
    * Mr. Long Phan – Cố Vấn Di Trú của công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting với giấy phép hành nghề được đăng ký với Cơ Quan Đăng Ký Đại Diện Di Trú Úc (MARN 1677976), chuyên tư vấn Định cư Úc theo diện Doanh Nghiệp và nhà đầu tư Subclass 188/888 và 132.

    NỘI DUNG
    Ông Long Phan – Đại Diện Di Trú của công ty Tiến Thịnh International sẽ gửi đến khách hàng và gia đình những thông tin bổ ích về: Con đường định cư Úc hợp pháp và an toàn - Visa định cư Úc diện Doanh nghiệp và nhà Đầu tư

    Hội thảo Định cư Úc theo Diện Doanh Nghiệp - dành cho Du Học Sinh được tổ chức tại Sydney & Melbourne đã diễn ra hết sức thành công vào tháng 4 vừa qua, công ty Tiến Thịnh hiểu được những trăn trở cũng như nguyện vọng được ở lại Úc sau khi tốt nghiệp của các bạn du học sinh là rất cao. Chính vì vậy, tại hội thảo lần này, hội thảo sẽ định hướng cho các bậc phụ huynh áp dụng visa định cư theo diện Doanh Nghiệp & Nhà Đầu Tư để giúp cho con em mình được ở lại Úc định cư vĩnh viễn sau khi tốt nghiệp cũng như chia sẻ những câu chuyện thành công mà công ty Tiến Thịnh International đã thực hiện được.

    Và đặc biệt, sau thông thông báo chính phủ tiểu bang Queensland mở cửa trở lại tiếp tục nhận hồ sơ định cư diện Doanh Nghiêp. Hội thảo đã mời Ông Greg McKean, Manager - Business & Skilled Migration Queensland sẽ cập nhật các quy định mới nhất về Đầu tư – Định cư Úc theo diện Doanh Nghiệp của chính phủ Queensland. Đây thật sự là cơ hội tốt cho Quý khách hàng mong muốn được định cư Úc theo diện Doanh Nghiệp & Nhà Đầu Tư đang quan tâm đến tiểu bang này đến tìm hiểu về cơ hội đầu tư & định cư Úc cho cả gia đình mình.

    ♦️ MỤC ĐÍCH
    Xây dựng lộ trình đầy đủ: Định cư Úc diện Doanh Nghiệp và Nhà Đầu Tư cho khách hàng doanh nghiệp.
    Giúp các bậc phụ huynh nắm rõ điều kiện của Visa diện Doanh Nghiệp và Nhà Đầu Tư để con em mình có cơ hội định cư Úc sau khi tốt nghiệp.

    Tham khảo chi tiết nội dung: http://ttimigration.com.au/hoi-thao-co-hoi-dau-tu-dinh-cu-…/

    Link đăng kí: http://bit.ly/dinhcuuct7_web

    ♎️ Khách hàng doanh nghiệp và quý bậc phụ huynh quan tâm, vui lòng điền thông tin đăng ký nhận thư mời tham dự, trước ngày 10.7.2018 để tiện cho việc sắp xếp chỗ ngồi cũng như hỗ trợ tai nghe phiên dịch tại sự kiện, quý khách hàng vui lòng gởi thông tin

    Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH Tiến Thịnh Migration & Investment Consulting
    Website: ttimigration.com.au
    Head Office: Suite 28, Level 1, Liberty Plaza, 256 Chapel Road South, Bankstown, NSW 2200 Australia
    Branch: Suite 1702, Level 17, Ruby Tower, 81 – 85 Ham Nghi Street, Nguyen Thai Binh Ward, District 1 HCMC Vietnam
  2. long63450

    long63450 Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,361.24
    chuyển nhà thành hưng Ở Trung Quốc, Nice là thương hiệu “quốc dân”, người người nhà nhà đều biết. Sản phẩm chính của Nice là xà phòng và bột giặt. Trang Khải Truyền – nhà sáng lập của Nice đã đưa một công xưởng xà phòng nhỏ trở thành tập đoàn lớn với doanh thu gần 20 tỷ NDT (67.200 tỷ đồng) như ngày nay.

    Năm 1985, Khải Truyền trở thành giám đốc của một nhà máy hóa chất. Đây chính là tiền thân của tập đoàn Nice sau này. Lúc đó, nhà máy đang gặp phải 2 khó khăn lớn: mặt hàng xà phòng tồn ứ, nhân viên đình công. Khải Truyền phải đứng trước 2 lựa chọn: mặc kệ cho nhà máy “tự sinh tự diệt” hoặc tìm ra kế sách cứu vãn. Cuối cùng, ông đã lựa chọn phương án thứ hai.

    Khải Truyền liên hệ với một xưởng sản xuất xà phòng có tiếng để nhận làm OEM (sản xuất “hộ”) cho họ. Nhờ vậy, Khải Truyền vừa kiếm được tiền, vừa học hỏi được cách làm xà phòng.

    Sau khi đã tiết kiệm được một khoản tiền, Khải Truyền lập tức sang nước ngoài để học hỏi công nghệ tiên tiến, nghiên cứu ra sản phẩm xà phòng thơm Nice. Sau kiểm định, sản phẩm này được đánh giá là hàng chất lượng cao.
    Thời gian đó, xà phòng thơm chỉ được sản xuất ở các công xưởng do nhà nước Trung Quốc chỉ định. Xưởng của Khải Truyền lại không nằm trong danh sách chỉ định đó. Dù vậy, ông vẫn kiên trì sản xuất, đưa công xưởng trở thành người đi đầu trong ngành công nghiệp xà phòng tỉnh Chiết Giang chỉ trong vòng 2 năm.

    Lúc bấy giờ, mô hình kinh doanh thường thấy là sản xuất trước, tìm mối tiêu thụ sau. Nhưng Khải Truyền lại đi ngược với xu thế. Ông cảm nhận được sự biến đổi của thị trường và quyết định tìm ra thị trường tiềm năng trước, sau đó mới xây dựng hệ thống kinh doanh lớn mạnh. Ông đã chi 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) làm quảng cáo. Nhờ vậy, Nice nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

    Sau khi công ty Nice được thành lập, mặt hàng xà phòng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Khải Truyền lại nhìn thấy tiềm năng ở lĩnh vực xà phòng giặt. Ông cho ra đời xà phòng giặt Diaopai, vừa mềm mại lại có hương thơm thanh khiết, trong khi các loại xà phòng giặt khác vừa thô cứng lại có mùi khó chịu.

    Ngoài ra, Khải Truyền còn mạnh dạn thử nghiệm cách quảng bá đầy mạo hiểm trong thời điểm đó: chi 1 triệu NDT (3 tỷ đồng) làm quảng cáo trên báo giấy, độc giả có thể dùng tờ quảng cáo để nhận xà phòng miễn phí. Kết quả, ván cược mạo hiểm này đã thành công. Độc giả sau khi sử dụng đã tỏ ra rất yêu thích và không tiếc lời khen ngợi chất lượng sản phẩm. Sau đó, Khải Truyền tiếp tục cho ra mắt xà phòng trong suốt và cũng đạt được thành công tương tự.

    Với con mắt tinh tường và khả năng nhạy bén với thị trường, Khải Truyền một lần nữa “tiến quân” vào lĩnh vực mới: bột giặt. Khi ấy, ở Trung Quốc đã có 3 hãng bột giặt lớn, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt. Biết mình khó lòng cạnh tranh với đối thủ, Khải Truyền đã chọn khai thác sản phẩm có mức giá tầm thấp và tầm trung – thứ còn đang thiếu trên thị trường lúc bấy giờ. Một gói bột giặt của Nice chỉ chưa đầy 30 NDT (100.000 đồng). Chỉ sau 1 năm, bột giặt cùng tên Diaopai đã chiếm vị trí số 1 Trung Quốc. Năm 2002, doanh thu từ sản phẩm này là hơn 1 triệu NDT (3 tỷ đồng).

    Dần dần, thương hiệu Nice “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác, như đồ vệ sinh cao cấp, kem đánh răng, dầu gội đầu. Năm 2015, doanh thu của Nice vượt ngưỡng 19 tỷ NDT (63.928 tỷ đồng). taxi tải thành hưng
  3. long63450

    long63450 Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,361.24
    chuyển nhà thành hưng Ở Trung Quốc, Nice là thương hiệu “quốc dân”, người người nhà nhà đều biết. Sản phẩm chính của Nice là xà phòng và bột giặt. Trang Khải Truyền – nhà sáng lập của Nice đã đưa một công xưởng xà phòng nhỏ trở thành tập đoàn lớn với doanh thu gần 20 tỷ NDT (67.200 tỷ đồng) như ngày nay.

    Năm 1985, Khải Truyền trở thành giám đốc của một nhà máy hóa chất. Đây chính là tiền thân của tập đoàn Nice sau này. Lúc đó, nhà máy đang gặp phải 2 khó khăn lớn: mặt hàng xà phòng tồn ứ, nhân viên đình công. Khải Truyền phải đứng trước 2 lựa chọn: mặc kệ cho nhà máy “tự sinh tự diệt” hoặc tìm ra kế sách cứu vãn. Cuối cùng, ông đã lựa chọn phương án thứ hai.

    Khải Truyền liên hệ với một xưởng sản xuất xà phòng có tiếng để nhận làm OEM (sản xuất “hộ”) cho họ. Nhờ vậy, Khải Truyền vừa kiếm được tiền, vừa học hỏi được cách làm xà phòng.

    Sau khi đã tiết kiệm được một khoản tiền, Khải Truyền lập tức sang nước ngoài để học hỏi công nghệ tiên tiến, nghiên cứu ra sản phẩm xà phòng thơm Nice. Sau kiểm định, sản phẩm này được đánh giá là hàng chất lượng cao.
    Thời gian đó, xà phòng thơm chỉ được sản xuất ở các công xưởng do nhà nước Trung Quốc chỉ định. Xưởng của Khải Truyền lại không nằm trong danh sách chỉ định đó. Dù vậy, ông vẫn kiên trì sản xuất, đưa công xưởng trở thành người đi đầu trong ngành công nghiệp xà phòng tỉnh Chiết Giang chỉ trong vòng 2 năm.

    Lúc bấy giờ, mô hình kinh doanh thường thấy là sản xuất trước, tìm mối tiêu thụ sau. Nhưng Khải Truyền lại đi ngược với xu thế. Ông cảm nhận được sự biến đổi của thị trường và quyết định tìm ra thị trường tiềm năng trước, sau đó mới xây dựng hệ thống kinh doanh lớn mạnh. Ông đã chi 2 triệu NDT (6,7 tỷ đồng) làm quảng cáo. Nhờ vậy, Nice nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

    Sau khi công ty Nice được thành lập, mặt hàng xà phòng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Khải Truyền lại nhìn thấy tiềm năng ở lĩnh vực xà phòng giặt. Ông cho ra đời xà phòng giặt Diaopai, vừa mềm mại lại có hương thơm thanh khiết, trong khi các loại xà phòng giặt khác vừa thô cứng lại có mùi khó chịu.

    Ngoài ra, Khải Truyền còn mạnh dạn thử nghiệm cách quảng bá đầy mạo hiểm trong thời điểm đó: chi 1 triệu NDT (3 tỷ đồng) làm quảng cáo trên báo giấy, độc giả có thể dùng tờ quảng cáo để nhận xà phòng miễn phí. Kết quả, ván cược mạo hiểm này đã thành công. Độc giả sau khi sử dụng đã tỏ ra rất yêu thích và không tiếc lời khen ngợi chất lượng sản phẩm. Sau đó, Khải Truyền tiếp tục cho ra mắt xà phòng trong suốt và cũng đạt được thành công tương tự.

    Với con mắt tinh tường và khả năng nhạy bén với thị trường, Khải Truyền một lần nữa “tiến quân” vào lĩnh vực mới: bột giặt. Khi ấy, ở Trung Quốc đã có 3 hãng bột giặt lớn, sở hữu sản phẩm chất lượng tốt. Biết mình khó lòng cạnh tranh với đối thủ, Khải Truyền đã chọn khai thác sản phẩm có mức giá tầm thấp và tầm trung – thứ còn đang thiếu trên thị trường lúc bấy giờ. Một gói bột giặt của Nice chỉ chưa đầy 30 NDT (100.000 đồng). Chỉ sau 1 năm, bột giặt cùng tên Diaopai đã chiếm vị trí số 1 Trung Quốc. Năm 2002, doanh thu từ sản phẩm này là hơn 1 triệu NDT (3 tỷ đồng).

    Dần dần, thương hiệu Nice “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác, như đồ vệ sinh cao cấp, kem đánh răng, dầu gội đầu. Năm 2015, doanh thu của Nice vượt ngưỡng 19 tỷ NDT (63.928 tỷ đồng). taxi tải thành hưng
  4. long63450

    long63450 Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,361.24
    chuyển nhà thành hưng Nhiều đứa trẻ mơ ước trở thành doanh nhân khi lớn lên nhưng không phải cô bé, cậu bé nào cũng dám khởi nghiệp sớm. Jose Adolfo Quisocala Condori (người Peru) đã lập nên ngân hàng tiết kiệm khi mới 7 tuổi. Ngân hàng tiết kiệm là kiểu ngân hàng được lập ra với mục đích huy động các khoản tiết kiệm của cá nhân trong xã hội. Hiện, ngân hàng của cậu bé 13 tuổi này đang phục vụ 2.000 khách hàng và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính khác nhau.

    Cách đây nhiều năm, Jose đã có ý tưởng về ngân hàng tiết kiệm của trẻ em. Ý tưởng này xuất phát từ việc cậu bé nhận thấy nhiều bạn bè mình tiêu tiền vào việc mua kẹo, đồ chơi thay vì tiết kiệm để mua những đồ dùng thiết thực, ý nghĩa hơn.
    Mặc dù còn là trẻ con nhưng Jose hiểu tiết kiệm tiền là cách mà những người lớn như cha mẹ của cậu bé giải quyết các vấn đề tài chính. Cho nên, Jose quyết định lập nên ngân hàng tiết kiệm dành cho trẻ em.

    Tiếp đó, Jose nghĩ đến cách mà các cô bé, cậu bé chưa đi làm có thể kiếm được tiền, không cần đến sự hỗ trợ của cha mẹ. Khi đưa ý tưởng về ngân hàng của bản thân, giáo viên của Jose nói một cậu bé 7 tuổi không thể điều hành một dự án như vậy. Jose đã chứng minh suy nghĩ đó là sai lầm.

    Theo Jose, ban đầu, giáo viên của cậu nghĩ Jose điên rồ nhưng may mắn nhận được sự hỗ trợ của hiệu trưởng và một người trợ lý giảng dạy tại lớp học. "Cháu phải chịu đựng sự chế giễu và sự bắt nạt của các bạn học với việc mà mình làm", Jose tâm sự.

    Jose Adolfo Quisocala Condori thành lập ngân hàng "Bartselana Student" ở thành phố Arequipa, Peru hồi năm 2012. Ý tưởng của Jose khá đơn giản, trẻ em có thể trở thành khách hàng của ngân hàng bằng cách chuyển ít nhất 5kg chất thải có thể tái chế là giấy hoặc nhựa và tiếp tục gửi ít nhất 1kg rác thải có thể tái chế mỗi tháng để duy trì tư cách thành viên của ngân hàng. Số tiền mỗi khách hàng kiếm được để gửi vào tài khoản là từ việc bán rác có thể tái chế. Các khách hàng nhỏ tuổi sẽ đưa ra mục tiêu số tiền sẽ gửi tiết kiệm và chỉ được rút tiền ra khỏi tài khoản khi đạt được mục tiêu đặt ra.

    Jose đã liên hệ với các công ty tái chế rác ở địa phương cho khách hàng của ngân hàng này mức giá mỗi kg rác thải với giá cao hơn. Số tiền bán được sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản. Tài khoản đứng tên khách hàng và không có bất cứ ai kể cả cha mẹ của những đứa trẻ được rút tiền.

    Tiền thu được từ bán rác tái chế được khánh hàng gửi vào là nguồn để cung cấp các sản phẩm tài chính như tiền tiết kiệm, cho vay, đầu tư vốn, bảo hiểm vi mô. Mục tiêu của ngân hàng là góp phần xóa đói nghèo, thực hiện văn hóa tiết kiệm và tinh thần kinh doanh. Phụ nữ sẽ được học các khóa về lên kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ khởi nghiệp và cải thiện các vấn đề kinh doanh để nâng cao cuộc sống của gia đình. Ngân hàng này cũng dạy cho người trẻ tuổi cách khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp nhỏ ngăn tỷ lệ thất nghiệp cao ở Peru.

    Ngân hàng của Jose từng trở thành đối tác với một ngân hàng ở Peru cách đây vài năm, nhưng mối hợp tác này đã dừng lại do Jose nhận thấy không có lợi cho khách hàng của mình.

    Jose cũng đã gặp giám đốc điều hành Banco de la Nación - một trong những tổ chức tài chính lớn nhất ở Peru nhằm nhân rộng dự án ngân hàng của cậu bé này ra toàn quốc.[​IMG] taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này