Cần bán Bảng tương tác Panasonic UB-T780 thiết kế đẹp mắt

Thảo luận trong 'Thiết bị văn phòng' bắt đầu bởi thegioimaychieu, 10/7/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0984774024
  5. Địa chỉ:

    Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    10/7/18, 2 Trả lời, 133 Đọc
  1. thegioimaychieu

    thegioimaychieu Member

    Tham gia:
    9/3/18
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $3,146,680.80
    Bảng tương tác Panasonic UB-T780 được thiết kế đẹp mắt, đường viền mỏng cho cảm giác trải nghiệm rất rộng trên bề mặt bảng. Với các chức năng tương tác cùng hệ thống phần mềm đa năng, hoạt động trơn tru cũng như hỗ trợ người sử dụng tối đa trong các công việc cần xử lý, Panasonic UB-T780 kích thước 77 inch là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp cũng như giáo dục hiện nay.
    [​IMG]

    Chức năng chính của bảng tương tác Panasonic UB-T780:

    - Sử dụng mặt bảng như giao diện máy tính với thanh công cụ có các tính năng sau:
    - Chữ viết và hình ảnh trên bảng được lưu vào máy tính và được chia sẻ như những dữ liệu điện tử
    - Hỗ trợ phần mềm sáng tạo mới (New Elite Panaboard book) thuận tiện cho việc soạn thảo giáo án trong giáo dục và đào tạo
    - Đổi màu bút viết (đen, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời)
    - Thay đổi nét bút (đậm, nhạt, thanh, mảnh)
    - Chụp ảnh desktop giống như một tập tin ảnh và lưu vào máy tính.
    - Thay đổi nền của desktop sang bảng trắng để viết
    - Phóng to vùng hình ảnh được trình chiếu trên Panaboard (như kính lúp)
    - Che những hình ảnh được chiếu trên bảng và mở dần từng phần
    - Chiếu sáng vùng cần nhấn mạnh
    - Ghi lại các thao tác trong quá trình sử dụng bảng
    - Thu nhỏ thanh công cụ trên màn hình máy tính theo 3 cỡ khác nhau.
    - Chức năng khác: Tẩy, xóa một phần hoặc tất cả, hủy bỏ thao tác hoặc khôi phục lại thao tác, hiển thị bàn phím để đánh chữ....

    Thông số kỹ thuật bảng tương tác Panasonic UB-T780:

    • Mặt bảng được thiết kế với sức bền cao, chống va đập
    • Mặt bảng có độ lóa thấp (không phản chiếu)
    • Có thể gắn giấy lên bảng bằng nam châm (mặt bảng hút được nam châm)
    • Phần mềm sáng tạo mới
    • Dễ dàng cài đặt
    • Công nghệ: Dùng tia hồng ngoại và sóng siêu âm, sử dụng bút điện tử
    • Đặc tính của bút điện tử: Thiết kế vạn năng, sử dụng như chuột máy tính giúp cho việc trình bày trôi chảy, dễ viết
    • Kích thước màn hình: 77’’ tương đương (1.780 (W) x 1.340(H) mm)
    • Có 02 cổng USB
    • Có sẵn cổng USB để kết nối với loa ngoài
    • Bảng chỉ có thể treo tường
    • Kết nối lưu file vào máy tính qua cổng USB 2.0 (Win 2000, XP, Vista)
    • Bộ nhớ: Windows 2000 (256 MB or more); Windows XP (512 MB or more); Windows Vista (512 MB or more).
    • Nguồn điện: AC (120/220V)
    • Trọng lượng: 27 kg
    • Các thiết bị kèm theo: Bút điện tử, cáp USB, cáp nguồn.
    • Bộ phận chọn thêm: Chân bảng có bánh xe, bộ lắp nối treo tường
    • Xuất xứ: Malaysia
    • Bảo hành: 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
    Điện Máy 3C - Phân phối bảng tương tác giá rẻ, thiết bị tương tác thông minh, màn hình tương tác của các hãng nổi tiếng như : Panasonic, Newline, Hitachi, IQBoard, PK-Pro…

    Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá rẻ nhất - Sản phẩm chính hãng - Dịch vụ hoàn hảo.

    Để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077
  2. long63450

    long63450 Member

    Tham gia:
    17/8/18
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,510.24
    chuyển nhà thành hưng Tối thứ bảy, 13/10, tôi được bạn rủ ra phố đi bộ Bùi Viện chơi. Mang danh là phố đi bộ nhưng tôi thấy đây giống phố đi nhậu thì đúng hơn. Quán bia, quán bar, quán nhậu vỉa hè cùng lượng người quá đông khiến không gian ở đây rất bức bối.

    Người ngồi nhậu tràn xuống hết lòng đường, chỉ chừa lối đi chừng rộng chừng 2 mét. Hầu hết là người Việt ngồi nhậu, khách tây chỉ lẻ tẻ.

    Tôi cứ tưởng đây là phố "Tây" hút khách du lịch nhưng nhưng nhìn cũng chẳng khác gì các phố nhậu tràn lan ở Việt Nam. Tuy nhiên vì mang danh phố "đi bộ" nên hàng quáng có quyền tràn xuống bày bàn ghế cho khách ngồi giữa lòng đường? Các màn biểu diễn nghệ thuật đường phố vắng bóng vì đã bịngười ăn nhậu chiếm hết chỗ.

    [​IMG]


    Người ngồi nhậu giữa lòng đường phố đi bộ Bùi Viện, ảnh chụp vào 23h30 ngày 13/10. Ảnh: Yến Thanh.

    Tôi thấy phố Bùi Viện khác xa những phố Tây như Khao San (Thái Lan) Siemriep (Campuchia), Luang Pha Bang (Lào) là nơi rất thu hút khách du lịch nước ngoài với tư cách là một điểm đến văn hoá. Còn phố Bùi Viện thì hút người Việt đến để nhậu.

    Chính thức khai trương vào ngày 20/8/2017, chỉ sau một năm hoạt động mà tôi thấy phố đi bộ Bùi Viện đã đi chệch hướng với mục tiêu ban đầu.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $4,060.72
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.

Chia sẻ trang này